Tiếp tục với

GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA AWREAD

MOCHI BOOK
awread - 20/08/2022

Mochi Book là đơn vị xuất bản sách của người Việt, ra đời với mục tiêu hỗ trợ tác giả tự xuất bản sách với chi phí hợp lý nhất, thời gian nhanh nhất và pháp lý chặt chẽ nhất.

Khách hàng đến với Mochi Book sẽ được tư vấn, xây dựng gói dịch vụ xuất bản sách phù hợp nhất với yêu cầu của mình để có thể cho ra đời đứa con tinh thần bao năm ấp ủ. Số lượng sách in tại Mochibook vô cùng linh hoạt với các số lượng siêu nhỏ (50-100 cuốn), nhỏ (100-500 cuốn), vừa (1000-2000 cuốn) và lớn (trên 10.000 cuốn) phù hợp với các yêu cầu của tác giả. 

Các tác phẩm tự in khi đến với Mochibook sẽ được trải qua đầy đủ các khâu trong quy trình xuất bản bao gồm: Xin giấy phép xuất bản, Biên tập, Dàn trang, Thiết kế bìa, Vẽ minh họa nội dung, In ấn, Nộp lưu chiểu, Quyết định phát hành. Sau khi phát hành chính thức, Mochibook sẽ hỗ trợ tác giả lên kế hoạch truyền thông, quảng bá sách, tổ chức offline ra mắt sách và phân phối sách trên các kênh phân phối như nhà sách offline, sàn thương mại điện tử ...

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực xuất bản, Mochibook sẽ đem đến một dịch vụ xuất bản chuyên nghiệp, linh hoạt và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang có Ý TƯỞNG nhưng chưa thể viết thành một CUỐN SÁCH. Hoặc đang có BẢN THẢO nhưng chưa biết cách XUẤT BẢN? Mochibook sẽ là lựa chọn hàng đầu để giúp bạn tự xuất bản sách của mình.

Với vai trò là đối tác chiến lược của Awread, Mochibook đem lại cơ hội xuất bản sách cho tất cả các tác giả có tác phẩm xuất sắc, phù hợp với thị hiếu của thị trường. Giúp đưa các tác phẩm văn học mạng đến với thị trường sách giấy.

 

Tin khác